CÔNG TY TNHH TM VÀ DV HATOK - CUNG CẤP DỤNG CỤ CẦM TAY NHẬT BẢN
Tài khoản Tài khoản
Hotline 0983.767.458 - 0975.977.458

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI HATOK

1. Phạm vi áp dụng:

Áp dụng cho khách hàng mua hàng trực tiếp tại văn phòng, trên các website thuộc về Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ HATOK hoặc liên hệ trực tiếp qua zalo nhân viên kinh doanh.

2. Chính sách đổi sản phẩm:

  • Sản phẩm được bán bởi hệ thống HATOK, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận của Trung tâm bảo hành chính hãng và hãng chấp nhận đổi 1 sản phẩm mới.

  • Thời gian đổi sản phẩm: Trong vòng từ 3 - 7 ngày làm việc trừ thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ. Thời gian căn cứ vào chúng tôi nhận được hàng của quý khách gửi lại để kiểm tra.

  • Sản phẩm không bị móp méo, bị dơ, dính dầu, dính sơn, trầy, bể và còn phải đầy đủ linh kiện, phụ kiện. Tình trạng sản phẩm phải còn nguyên vẹn. Trường hợp sản phẩm không còn nguyên vẹn mà bị lỗi kĩ thuật sẽ được hỗ trợ bảo hành theo chính sách của hãng.

  • Tên, số sê ri/ emei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin người mua trên hóa đơn.

  • Sản phẩm phải con nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất, không có dấu hiệu cạy mở, vặn vít.

a. Quy định đổi sản phẩm:

  • Thực hiện 1 đổi 1, đổi sản phẩm cùng model nếu sản phẩm đó được hãng hỗ trợ đổi. HATOK không chịu trách nhiệm đổi mới nếu hãng không hỗ trợ.

  • Trường hợp sản phẩm đổi hết tồn kho hoặc bị bỏ mẫu, quý khách hàng được đổi sang sản phẩm khác tương đương giá trị hoặc đổi sản phẩm giá trị cao hơn và bù thêm tiền chênh lệch.

  • Trong trường hợp sản phẩm không thỏa điều kiện đổi, HATOK sẽ áp dụng phương án bảo hành sản phẩm theo chính sách và quy định của nhà sản xuất.

  • Chính sách đổi trả do lỗi kĩ thuật không áp dụng đối với trường hợp khách yêu cầu trả hàng và hoàn tiền.

b. Sản phẩm không được đổi:

  • Những sản phẩm không thỏa đầy đủ điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm tại mục " Quy định đổi sản phẩm".

  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn do lắp đặt máy nơi bụi bẩn, gần kenh rạch ô nhiễm hoặc nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao.

  • Sản phẩm bị lỗi hình thức như: trầy xước hoặc móp, bể, không còn nguyên vẹn như ban đầu.

  • Sản phẩm không được bảo trì, sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kĩ thuật viên không thuộc các trung tâm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm dùng cho mục đích thương mại.

  • Không áp dụng đổi sản phẩm do liên quan đến phần mềm.

3. Chính sách trả sản phẩm (trường hợp hàng không bị lỗi)

Đây là chính sách nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa trong các trường hợp mua sản phẩm không đúng nhu cầu. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng thu hồi sản phẩm với điều kiện như sau:

  • Sản phẩm được bán tại HATOK, có hóa đơn đi kèm với tên, số seri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin người mua ghi trên hóa đơn, phiếu bảo hành.

  • Sản phẩm không bị lỗi kĩ thuật, nếu bị lỗi sẽ được giải quyết theo chính sách đổi sản phẩm (mục 1) không áp dụng trả sản phẩm hoàn tiền ở mục 2.

  • Không áp dụng cho hàng đặt theo yêu cầu, hàng không có sẵn tồn kho nhưng khách vẫn muốn đặt về theo mong muốn của mình, hàng do khách hàng đặt sai mã, nhầm mã.

  • Không áp dụng cho hàng thanh lý, hàng khuyến mãi, giảm giá, quà tặng đi kèm, quà kèm trong combo khuyến mãi.

  • Sản phẩm còn mới 100%, con bao bì, phụ kiện, giấy bảo hành, sách hướng dẫn, có thể bán lại cho khách hàng khác như một sản phẩm mới.

  • Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ khi phát hiện có gian lận từ khách hàng.

Mức phí trả hàng cụ thể như sau: (tính từ ngày trên hóa đơn mua hàng đến ngày nhận yêu cầu đổi và nhận được sản phẩm)

  • Giá sản phẩm là giá mua vào thời điểm mua hàng tính trên hóa đơn.

  • Trường hợp sản phẩm có chiết khấu giảm giá thêm, quà tặng kèm, khuyến mãi khi mua đơn hàng có giá trị theo quy định được hưởng chiết khấu thì: Phần tiền hoàn lại phải trừ đi các khoản chiết khấu.

  • Khách hàng phải hoàn lại quà tặng đi kèm trước đó, nếu không hoàn trả được thì phải trừ đi phần chi phí đó theo mức giá hiện tại của sản phẩm, quà tặng.

  • Thời gian và mức hoàn tiền như sau:

    • Từ ngày 1 đến ngày 3 (từ ngày 1 đến ngày 6 đối với đơn hàng online): hoàn tiền 100%
    • Từ ngày 4 đến ngày 10 (từ ngày 7 đến ngày 13 đối với đơn hàng online): mức phí 20% ( khách hàng nhận lại 80%)
    • Từ ngày 11 đến ngày 15 (từ ngày 14 đến ngày 18 đối với đơn hàng online): mức phí 25% (khách hàng nhận lại 75%)
    • Từ ngày 15 (từ ngày 19 đối với đơn hàng online) trở đi: không chấp nhận đổi - trả hàng.

4. Cách thức đổi, trả hàng

Quý khách hàng vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng hàng hóa và lý do đổi, trả hàng.

Cách thức liên hệ:

  • Qua điện thoại: 0983.767.458 để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
  • Qua mạng: Khách hàng cũng có thể liên hệ với các nhân viên kinh doanh qua Fanpage hoặc Zalo
  • Qua Email: hatok2012@gmail.com hoặc sales@hatok.vn

Quý khách hàng chuyển hàng tới văn phòng của chúng tôi bằng chuyển phát nhanh hoặc tới trực tiếp văn phòng.

Sau khi nhận được hàng, chúng tôi kiểm tra xe hàng có đủ điều kiện đổi lại hoặc trả lại hay không (còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất, có thể bán được).

Chúng tôi sẽ gửi email hoặc điện thoại thông báo tới quý khách hàng về việc đồng ý đổi trả hàng.

Quý khách vui lòng thanh toán cước phí chuyển hàng (lần 2) cho đơn hàng này.

HATOK

Giao hàng siêu tốc

Giao hàng nhanh, phí ship rẻ.
HATOK

Đổi trả dễ dàng

Trong vòng 7 ngày
HATOK

Hoàn tiền 100%

Nếu sản phẩm lỗi kĩ thuật
HATOK

Hotline: 0975.977.458

Hỗ trợ 24/7
Messenger