CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN
- Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website hatok.vn
- Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của hatok.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email.
- Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
- Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
1. Chính sách kiểm hàng
- Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, hatok.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
2. Quy định trả hàng
- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được. Hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,… Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi …. xác nhận với khách hàng. Nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan.
*Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của hatok.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu. Để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa. Và ký nhận tình trạng với nhân viên của hatok.vn ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của hatok.vn. Hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0983.767.458.
** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của hatok.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại hatok.vn
3. Quy định đổi hàng
- Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 7 ngày, kể từ ngày giao hàng, do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao hatok.vn sẽ giải quyết chỉ trong 5 phút. Ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.
- Thực hiện 1 đổi 1, đổi sản phẩm cùng model nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật, lỗi do hãng sản xuất và sản phẩm đó được hãng hỗ trợ đổi, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu. HATOK không chịu trách nhiệm đổi mới nếu hãng không hỗ trợ.
- Trường hợp sản phẩm đổi hết tồn kho hoặc bị bỏ mẫu, quý khách hàng được đổi sang sản phẩm khác tương đương giá trị hoặc đổi sản phẩm giá trị cao hơn và bù thêm tiền chênh lệch.
- Trong trường hợp sản phẩm không thỏa điều kiện đổi, HATOK sẽ áp dụng phương án bảo hành sản phẩm theo chính sách và quy định của nhà sản xuất.
- Chính sách đổi trả do lỗi kĩ thuật không áp dụng đối với trường hợp khách yêu cầu trả hàng và hoàn tiền.
** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của hatok.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại hatok.vn sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
- Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0983.767.458 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.