CÔNG TY TNHH TM VÀ DV HATOK - CUNG CẤP DỤNG CỤ CẦM TAY NHẬT BẢN
Tài khoản Tài khoản
Hotline 0983.767.458 - 0975.977.458

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

- Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website hatok.vn

- Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của hatok.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email.

- Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.

- Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.

  • Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;
  • Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).

1. Chính sách kiểm hàng

- Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, hatok.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).

2. Quy định trả hàng

- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…

- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được. Hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,… Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi …. xác nhận với khách hàng. Nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan.

*Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của hatok.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu. Để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa. Và ký nhận tình trạng với nhân viên của hatok.vn ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của hatok.vn. Hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0983.767.458.

** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của hatok.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại hatok.vn

3. Quy định đổi hàng

- Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 7 ngày, kể từ ngày giao hàng, do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao hatok.vn sẽ giải quyết chỉ trong 5 phút. Ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.

- Thực hiện 1 đổi 1, đổi sản phẩm cùng model nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật, lỗi do hãng sản xuất và sản phẩm đó được hãng hỗ trợ đổi, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu. HATOK không chịu trách nhiệm đổi mới nếu hãng không hỗ trợ.

- Trường hợp sản phẩm đổi hết tồn kho hoặc bị bỏ mẫu, quý khách hàng được đổi sang sản phẩm khác tương đương giá trị hoặc đổi sản phẩm giá trị cao hơn và bù thêm tiền chênh lệch.

- Trong trường hợp sản phẩm không thỏa điều kiện đổi, HATOK sẽ áp dụng phương án bảo hành sản phẩm theo chính sách và quy định của nhà sản xuất.

- Chính sách đổi trả do lỗi kĩ thuật không áp dụng đối với trường hợp khách yêu cầu trả hàng và hoàn tiền.

** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của hatok.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại hatok.vn sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Các thiết bị sản phẩm có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, không đầy đủ phụ kiện kèm theo.
  • Các sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, ố vàng hoặc cháy nổ chíp (sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất).
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài. Như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định nếu có).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa. Nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
  • Sản phẩm dùng cho mục đích thương mại.
  • * Lưu ý: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

- Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0983.767.458 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

HATOK

Giao hàng siêu tốc

Giao hàng nhanh, phí ship rẻ.
HATOK

Đổi trả dễ dàng

Trong vòng 7 ngày
HATOK

Hoàn tiền 100%

Nếu sản phẩm lỗi kĩ thuật
HATOK

Hotline: 0975.977.458

Hỗ trợ 24/7
Messenger